Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên Giáo Trung ương thăm và làm việc tại Điện Biên

20:55 - Thứ Bảy, 15/07/2023 Lượt xem: 3734 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Điện Biên, chiều nay (15/7) đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát một số công trình, dự án chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và một số di tích lịch sử cách mạng quan trọng. Cùng đi có đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên Giáo Trung ương và đoàn công tác khảo sát tại Hầm Đờ Cát. Ảnh: Trần Nhâm

Tiếp đón và cùng đi với đoàn về phía tỉnh Điện Biên có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Mùa A Vảng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Điện Biên Đông và các đồng chí lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên Giáo Trung ương và đoàn công tác dâng hương tại Đồi E2. Ảnh: Trần Nhâm

Ngay sau khi đến Điện Biên, đoàn công tác đã đi thăm, khảo sát và nghe giới thiệu về Hầm Đờ Cát. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác đã đến thăm Đồi E2. Trong không khí trang nghiệm, các đại biểu thành kính dâng hương bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.

Sầm Phúc
Bình luận

Tin khác

Back To Top